Phim Cố Lên Yeon Doo - Sassy Go Go

Phim Cố Lên Yeon Doo - Sassy Go Go Hàn Quốc

Jung Eun Ji sẽ vào vai Kang Yeon Du người được miêu tả là tích cực, trung thực, phổ biến, và trung thành với boot (giày). Tuy nhiên, sau khi vào trườngmới, cô sẽ trở thành một sinh viên nghèo so với số còn lại. Còn đối với LeeWon Geun sẽ đóng vai Kim Yeol - một học sinh điển trai, là niềm tự hàocủa lớp chọn, được miêu tả như một con người tự do. Cặp đôi sẽ mâu thuẫn với nhau khi tham gia khiêu vũ và cổ vũ những đội bóng.

Sau khi thành công trong một loạt những bộ phimtruyền hình khác nhau bao gồm "Reply 1997" và "Trot Lovers", nhiều khán giả rất phấn khởi khi thấy Jung Eun Ji thểhiện kỹ năng diễn xuất của cô một lần nữa. Trong khi đó, Lee Won Geun,được biết đến là phiên bản trẻ của Song Jae Rim trong "The Moon Embracing the Sun" và sau đó là trong "Secret Door"và "Hyde, Jekyll, Me."

VIXX N sẽ có vai chính đầu tiên của mình với vai Dong Jae Ha.Nhân vật của anh nổi bật, có tính cách lập dị, 4-D . Rõ ràng, anh sẽ có thể thểhiện sự quyến rũ tiềm ẩn của mình cũng như một số kinh nghiệm lãng mạn thông qua nhân vật của mình..

Ji Soo, người đã đạt được rất nhiều người hâm mộ thông qua "Angry Mom"của đài MBC sẽ vào vai Seo Joon Ha, một học sinh bí ẩnmang trong mình một quá khứ đau thương. Nhân vật của anh sẽ rất khác so vớitrong "Angry Mom", khi anh được mô tả nằm trong 5% học sinh trên cùng lớp chọn. Tuy nhiên, anh phải chịu đựng một số tiền to lớn do cácnghiên cứu và lớp học của mình. Khuôn mặt tươi sáng, anh sẽ được thưởng thức một bromance (tình bạn giữa 2 chàng trai) dễ thương với Lee Won Geun!

Tân binh Chae Soo Bin sẽ thamgia bộ phim truyền hình trong vai Kwon Su Ah. Một nhân vật đã được mẹ mình vạch sẵn tương lai. Mặc dù cô chỉ mới gia nhập đội cổ vũ như một việc làm ép buộc,cô phát hiện ra rằng cô có tài năng cổ vũ. Mặc dù là một gương mặt mới, nữ diễn viên đã có kinh nghiệm trong bộ phim cuối tuần "Bluebird's House".

Bộ phim vu dieu tuoi tre hứa hẹn mang lại chất lượng và biểu diễnmúa hát, do đó, có những kỳ vọng rất cao. "Cheer Up!" sẽ phát sau "The Eccentric Daughter-in-Law" lần đầu tiên vào 10h ngày5/10 (KST)

Liệu bạn sẽ có kế hoạch theo dõi bộ phim này?

Tên phim gốc: 발칙하게 고고
Tên tiếng Anh: Sassy Go Go
Thể loại: tình cảm, học đường
Thời lượng: 16
Khởi chiếu: Từ 05/10/2015
Lịch chiếu: Tối Thứ Hai -Thứ Ba Hàng Tuần
Đạo diễn: Lee Eun Jin
Kịch bản: Yoon Soo Jung
Kênh chiếu: KBS
Diễn viên: Jung Eun Ji, Lee Won Geun, Cha Hak Yun, Chae Soo Bin, Ji Soo
Các bạn hãy theo dõi phim trên Website XemPhim73.Com nha mọi người .
Phim liên quan : co dau 8 tuoi
Một số hình ảnh trong phim vũ điệu tuổi trẻ :

Phim Cố Lên Yeon Doo - Sassy Go Go Hàn Quốc


Phim Cố Lên Yeon Doo - Sassy Go Go Hàn Quốc



Phim Cố Lên Yeon Doo - Sassy Go Go Hàn Quốc


Cố Lên Yeon Doo Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/121/3/14/15 , Phim Cố Lên Yeon Doo-Tập 2 - 3 Vietsub Sassy Go Go trọn bộ tap cuoi tập 16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 Cố Lên Yeon Doo
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Xem Phim Online 2015
Distributed By My Blogger Themes | Created By ThemeXpose