Bác Sĩ Yong Pal - Yong-Pal SBS

phim  Bác Sĩ Yong Pal Theo thông tin được tiết lộ thì Kim Tae Hee và Joo Won đã nhận được lời đề nghị thử vai cho drama chiếu vào ngày thứ tư và thứ năm của SBS "Yongpalyi" (tên tạm thời).

Công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Tae Hee chia sẻ rằng "Đúng là cô ấy nhận được lời đề nghị từ "Yongpalyi" và cô ấy đang xem xét nó. Tuy nhiên, chưa có quyết định nào cả.". Công ty quản lý của nam diễn viên Joo Won cũng đã phát biểu rằng "Cậu ấy cũng đang tích cực xem xét lời đề nghị từ bộ phim này."

"Yongpalyi" kể về câu chuyện của một người đàn ông trở thành bác sĩ nhưng phải gánh một món nợ sau khi điều trị bệnh thận cho cô em gái.

Bộ phim này sẽ lên sóng SBS sau khi "Mask" kết thúc vào tháng 8.
Soooooo, chính xác những gì cấu thành một cấp cứu y tế để được bác sĩ Joo-won để thực hiện cuộc gọi ngôi nhà? Chỉ cần tự hỏi. Tôi yêu cầu cho một người bạn. Xác nhận đang ở trong cho Joo-won (Cantabile Ngày mai, Good Doctor), người đã ký vào các tiêu đề bộ phim truyền hình y tế Yong-pal mới là nhân vật chính của nó. Tôi không bình thường một fan hâm mộ của bộ phim truyền hình của bệnh viện, nhưng điều này có một twist của bí ẩn và những âm mưu mà tôi tìm thấy hấp dẫn (và không phải theo cách Stranger Doctor, xin vui lòng không và cảm ơn bạn) - nó về một bác sĩ off-the-sách những người làm cho cuộc gọi đến nhà những người giàu có và không-để-tuân thủ pháp luật bẩn thỉu.


Bộ phim truyền hình mới sẽ là Joo-won đầu tiên cho SBS, và nó đến từ PD của Gift-14 Days của Thiên Chúa và các nhà văn của Đặt lại OCN của. Joo-won sẽ vào vai một cư dân thứ ba năm trong phẫu thuật nói chung những người làm cho các giáo sư và bác sĩ phẫu thuật hàm trưởng 'thả với các kỹ năng của mình như là một bác sĩ phẫu thuật khẩn cấp. Anh ấy có thể tìm ra những rủi ro và cứu sống với kỹ năng gì sánh được, nhưng anh ấy cũng có một tính cách khủng khiếp. Anh ấy là thô lỗ và vô liêm sỉ, và sẽ làm bất cứ điều gì với tiền bỏ ra.

Mặc dù anh ấy vô song khi nói đến bàn mổ, ông ủng hộ một người em gái cần lọc máu hàng tuần, dẫn anh ta để trở thành một bác sĩ bí mật những người làm bất hợp pháp (và sinh lợi) cuộc gọi đến nhà. Ông đi bằng bí danh Yong-pal và xử lý các loại khách hàng mà không thể đến bệnh viện hoặc gọi khẩn cấp, dẫn anh ta chứng kiến ​​tất cả các cách thức của tin đồn bẩn thỉu trong cuộc sống của những người giàu có và nguy hiểm.

Với PD quà tặng của Thiên Chúa là người cầm lái và một tiền đề như thế, tôi vui mừng cho lần lượt ấn tượng tiềm năng từ Joo-won. Ông là kiểu diễn viên luôn luôn căn cứ tất cả mọi thứ và cung cấp không có vấn đề làm thế nào vô lý hay hoàn toàn đau lòng tình hình, vì vậy tôi hy vọng rằng điều này là một nhân vật đầy thịt với rất nhiều quỷ để làm việc thông qua. Bán nguyên tắc của bạn để du kích bác sĩ giàu và mạnh mẽ có thể là một khởi đầu tốt.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Xem Phim Online 2015
Distributed By My Blogger Themes | Created By ThemeXpose