Phim Hàn Quốc - Quốc Hội - Assembly 2015







Drama mới của đài KBS mang tên "Assembly" kể câu chuyện về những người làm việc trong Tòa nhà Quốc hội Hàn Quốc.

Nếu nhận lời, đây sẽ là vai diễn trên màn ảnh nhỏ đầu tiên sau 25 năm trong nghề của nam diễn viên nổi tiếng Jung Jae Young. Trong phim, anh sẽ đóng vai nam chính Jin Sang Pil, vốn là một thợ hàn tình cờ bước chân vào giới chính trường, trong lúc đấu tranh chống lại việc cắt giảm nhân lực. Jin Sang Pil là người đàn ông có tầm nhìn xa trông rộng, nhiều quan điểm lý tưởng, phim sẽ là câu chuyện về con đường tìm kiếm thành công của anh khi làm việc trong bộ máy Chính quyền nhà Nước. 

Song Yoon Ah sẽ vào Choi In Kyung có biệt danh Yeouido Don Quixote, một người tư vấn chính trị thông minh không thua kém bất kì thành viên nào của Quốc hội. Ji Jin Hee cũng đang xem xét vai diễn đối thủ của Jung Jae Young, một thành viên tái bầu cử trong Quốc hội, và là người đứng đầu của của Đảng phái nắm nhiều quyền lực nhất.

"Assembly" là tác phẩm mới của Biên kịch Jung Hyun Min (từng làm tư vấn chính trị trong Quốc hội 10 năm), người đã viết kịch bản của bộ phim lịch sử ăn khách đài KBS "Jung Do Yeon". Phim dự kiến lên sóng đài KBS tháng 7 vào khung giờ thứ tư, năm sau drama "Masked Prosecutor".

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Xem Phim Online 2015
Distributed By My Blogger Themes | Created By ThemeXpose