Phim Boruto Naruto the Movie Bản HD Vietsub

Phim Boruto Naruto the Movie một bộ anime mới chuẩn bị được ra mắt nhằm kỉ niệm 15 năm ngày ra mắt của truyện tranh Naruto. Trong những bức hình này, chúng ta có thể thấy được cảnh Naruto cùng Hinata đứng cạnh nhau cùng với hai đứa trẻ có diện mạo hao hao giống hai người. Đây rất có thể là một sự gợi ý về việc cặp đôi này sẽ cưới nhau và hai đứa trẻ một trai một gái kia là con của bộ đôi này.
Boruto Naruto là bộ phim nói về cuộc sống của Naruto và làng lá sau cuộc chiến được khởi nguồn bởi Mandra.Phim xoay quanh về cậu nhóc Boruto con của Naruto và Sarada con của Sasuke và những đứa trẻ khác trong làng lá. Sau khi cuộc chiến kết thúc thì Naruto và Hinata Đã kết hôn và có 2 người con. Giống như cha mình trong tuổi trẻ của mình , Boruto là cởi mở , brash , thiếu chú ý , và không chú ý đến hình thức hoặc bảng xếp hạng xã hội . Tương tự như vậy , ông xuất hiện để triển lãm hướng đến dòng trò đùa .
Sakura thì chưa kết hôn với sasuke nhưng có 1 người con là Sarada Sarada dường như đã thừa hưởng những đặc điểm từ mẹ cô : cô nhìn xuống trên kẻ gây rối và nhanh chóng chỉ trích họ ; cô cũng có vẻ thừa hưởng cụm từ bắt mẹ " Shannarou ! " . Cô dường như cũng đã thừa hưởng những đặc điểm từ cha nó, nó là miễn cưỡng thừa nhận một số người, nhưng cô ấy không phải ở trên khen thưởng cho họ khi họ xứng đáng với nó . Sarada là con gái của Sasuke Uchiha và Sakura Haruno .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Xem Phim Online 2015
Distributed By My Blogger Themes | Created By ThemeXpose