Xem Phim Trò Chơi Tình Ái 35 Tập Cuối


Xem Phim Trò Chơi Tình Ái 35 Tập Cuối Phim Bộ Thái Lan 2015, một bộ phim gây sốt tại xứ sở chùa vàng với tình yêu và thù hận khi lên đỉnh điểm. phim là câu chuyện bạc mệnh của cô gái chưa biết tên và quý ông nhà giàu. những bất cập éo le oan gia và thù hận sẽ khét họa lúc 19h liên tục tại Tôi và anh đã gắn bó với nhau 11 năm. 5 năm yêu nhau mặn nồng và 2 năm hôn nhân hạnh phúc, khoảng thời gian còn lại là những ngày ngụp lặn trong đau khổ, dằn vặt, hờn ghen lẫn hận thù. Chúng tôi yêu nhau khi tôi đang là cô sinh viên năm hai, còn anh là lính nghĩa vụ công an. Dù cả hai đều bận với việc học và công việc của mình nhưng luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành. Tình yêu của chúng tôi là niềm mơ ước của bao bạn bè. Tôi còn nhớ ngày sinh nhật anh đến thăm tôi với bó hoa hồng to, rất đẹp do chính tay anh làm từ những cái ống hút. Anh không hề để lộ với tôi cho đến khi xuất hiện tại sân KTX.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Xem Phim Online 2015
Distributed By My Blogger Themes | Created By ThemeXpose